Tầm nhìn - sứ mệnh:
- Chất lượng sản phẩm và dịch vụ ngày càng được nâng lên, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.
- Thực hiện đầy đủ các quy tắc hành xử về trách nhiệm xã hội, môi trường và an ninh.
- Sự thịnh vượng của khách hàng là sự thành công của Tổng Công Ty.
Triết lý kinh doanh:
- Người lao động là tài sản quý giá nhất của Tổng Công Ty.
- Tạo giá trị thực sự cho khách hàng.
- Đóng góp vào sự phát triển của đất nước, môi trường sống và đáp ứng kỳ vọng của các cổ đông.
Định hướng phát triển doanh nghiệp:
- Văn hóa nhân văn và thượng tôn pháp luật.
- Môi trường xanh, sạch, đẹp.
- Chủ động hội nhập kinh tế Quốc tế.
- Tích cực tham gia chuỗi giá trị ngành và toàn cầu.